Tangina

Tangina

Heto nanaman ako at gagawan ka ng tula

Tangina
Huwag kang magulat kung ako’y nagmumura

Tangina
Pakialam mo ba?

Tangina
Sana nga may pakialam ka

Tangina
Alam kong masaya ka na

Tangina
Alam kong kasalanan ko kasi iniwan kita

Tangina
Sana hindi ko na lang ginawa

Tangina
Mali. Ang iwan ka ay tama

Tangina
Kung hindi kita iniwan, hindi mo siya makikilala

Tangina
Kung hindi mo sya nakilala, hindi ka magiging masaya

Tangina
Ito na ang parusa

Tangina
Ang sarap lasang tanga

Tangina
Wala naman akong balak guluhin ka

Tangina
Gusto ko lang sabihin na

Tangina
Miss na kita

At tangina
Hindi kita mamimiss kung hindi na kita mahal pa.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

