Bumalik ka, tinanggap kita

Bumalik ka

Para mayroong makausap

Tinanggap kita
Dahil gusto kong kausap ka

Bumalik ka
Para mapawi ang iyong kalungkutan

Tinanggap kita
Dahil gusto kong mapawi ang iyong kalungkutan kahit panandalian lang

Bumalik ka
Para maghanap ng masasandalan

Tinanggap kita
Dahil gusto kong maging iyong sandalan

Bumalik ka
Dahil iniwan ka na niya

Tinanggap kita
Dahil mahal kita

Mahal pa rin kita..

Bumalik ka
Ako’y naging masaya..


Ngayong bumalik na siya
Ika’y muling naging masaya
Parang nagliwanag ang iyong mundo
Nabuong muli ang nawasak mong puso

Ngayong bumalik na siya
Ako naman ang malungkot
Ako naman ang umiiyak
Ako naman ang naghahanap ng kausap
Ako naman ang nasasaktan

Ngayong bumalik na siya
Paano naman ako?

Tangina 
Tangina

Bumalik ka lang pala
Para gawin akong libangan
Para guluhin ang mundo kong nanahimik na
Para wasakin ang puso kong wasak na

Ako naman si taBumalik ka

Para mayroong makausap

Tinanggap kita
Dahil gusto kong kausap ka

Bumalik ka
Para mapawi ang iyong kalungkutan

Tinanggap kita
Dahil gusto kong mapawi ang iyong kalungkutan kahit panandalian lang

Bumalik ka
Para maghanap ng masasandalan

Tinanggap kita
Dahil gusto kong maging iyong sandalan

Bumalik ka
Dahil iniwan ka na niya

Tinanggap kita
Dahil mahal kita

Mahal pa rin kita..

Bumalik ka
Ako’y naging masaya..


Ngayong bumalik na siya
Ika’y muling naging masaya
Parang nagliwanag ang iyong mundo
Nabuong muli ang nawasak mong puso

Ngayong bumalik na siya
Ako naman ang malungkot
Ako naman ang umiiyak
Ako naman ang naghahanap ng kausap
Ako naman ang nasasaktan

Ngayong bumalik na siya
Paano naman ako?

Tangina 
Tangina

Bumalik ka lang pala
Para gawin akong libangan
Para guluhin ang mundo kong nanahimik na
Para wasakin pa ang puso kong wasak na

Ako naman si tanga
Tinanggap ka ng walang pag aalinlangan

Kaya ngayon

Hindi ko alam kung paano papawiin ang dinulot mong kalungkutan.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

