Ikaw, ako at siya

Dati ay mayroong tayo

Ngayon ay mayroong kayo
At wala ng tayo

Kasalanan ko naman, hindi ba?
Hindi ko naibigay ang iyong gusto
Ngayon ay naghanap ka ng iba
At tangina. Siya pa talaga ang napili mo

Para ano?
Para saktan ako?
Para gumanti dahil nasaktan kita?
O mahal mo lang talaga siya?

Ika’y aking pinupuri sa iyong tagumpay na paghihiganti
Nasaktan na ako kaya pwede bang tama na
Sapagkat kahit na pinapakita kong ako’y masaya
Masakit pa rin talaga.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

