Dulo

Bitaw na o kapit pa?

Bitaw na, dahil wala naman na akong kinakapitan pa

Suko na o laban pa?
Ano pang saysay ng paglaban ko kung yung taong pinaglalaban ko ay sumuko na?

Meron pa ba o wala na?
Hindi naman nagkaroon, di ba?

Ititigil ko na
Oo ako lang, hindi ka kasama
Sapagkat ako na lang naman ang nagpupumilit
Ako na lang ang naglalakbay sa destinasyong plinano natin
Ako na lang ang lumalaban para sa ating dalawa
Ako na lang ang nagpapatuloy sa relasyong binuo natin nang magkasama

Ako na parang tanga
Ako na umaasa pa rin na dapat hindi na
Ako na ngayon ay bibitawan ka na
Ako na ngayon ay susuko na sa labang ako na lang pala ang lumalaban mag-isa.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

